Index Labels

Teen Chuyên Nguyễn Huệ tất bật tổng duyệt “Ngày truyền cảm hứng” (Inspiration Day)

.
“Inspiration Day” - một trong số những hoạt động thường niên chào đón khóa mới của học sinh trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ sẽ được tổ chức vào Chủ Nhật tới đây (18/08).

Buổi tổng duyệt được diễn ra trong không khí rất hào hứng, vui nhộn. Ban tổ chức cùng các ban hậu cần, đội văn nghệ và tình nguyện viên đều rất hăng say tập luyện, tổng duyệt để chuẩn bị cho “Inspiration Day” (“Ngày hội cảm hứng”).


Cùng “tranning” chuẩn bị cho “Inspiration Day”
Với mong muốn “truyền lửa” cho các bạn học sinh khóa mới - thể hệ NH-ers tiếp theo, chương trình “Inspiration Day” sẽ được diễn ra trong trọn vẹn một ngày với rất nhiều hoạt động cực hay ho! Buổi sáng là chương trình chào đón tân học sinh, dưới sự dẫn dắt của các “group leader”, các bạn học sinh khóa mới sẽ được làm quen với khuôn viên trường, các phòng khối chuyên, các thầy cô trong trường cũng như các bạn bè, anh chị đồng môn. Buổi chiều là hoạt động giao lưu giữa các khối chuyên, chuỗi gian hàng.



Tổng duyệt các tiết mục văn nghệ

Ban tổ chức nhiệt tình cổ vũ cho các tiết mục xuất sắc
Song song cạnh đó là chương trình biểu diễn văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc và nhiều trò chơi hấp dẫn kết nối các thế hệ NH-ers. Đặc biệt, bữa ăn tập thể giữa hàng trăm bạn học sinh cũng sẽ được tổ chức tại I-Day 2013 trong canteen “nghìn tỉ” siêu hiện đại của trường.
Canteen hiện đại – nơi sẽ diễn ra “bữa ăn tập thể” đầm ấm của hàng trăm teen Nguyễn Huệ

Cho dù hầu hết các khâu chuẩn bị, ý tưởng, kịch bản, thực hiện... đều do chính các bạn học sinh lớp 10, 11 và 12 đảm nhận, chương trình vẫn được sắp xếp khá khoa học. Dù thời tiết khá oi bức, nắng nóng, nhưng với sự nhiệt tình của các bạn học sinh, buổi tổng duyệt cho “Inspiration Day”vẫn diễn ra một cách suôn sẻ, mọi thành viên đều cố gắng để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của mình.




Các tình nguyện viên nhiệt tình tập luyện dù trời oi bức
“Inspiration Day” là hoạt động đầu tiên trước khi « tân gia » ngôi trường mới hiện đại của teen THPT Chuyên Nguyễn Huệ nên các NH-ers vô cùng phấn khích chờ đợi ngày I-Day chính thức được tổ chức. Nhiều cựu học sinh tuy đã ra trường cũng rất hào hứng chọn “Ngày hội cảm hứng” là dịp để quay lại thăm trường mới cùng các thầy cô, bè bạn.




Các “group leader” với nhiệm vụ “truyền cảm hứng” tối quan trọng
Teen Chuyên Nguyễn Huệ đã cực kì sẵn sàng cho ngày hội I-Day
Tác giả: Mysm


Videos

Fanpage

Youtube

Lượt xem

Về chúng tôi

"Nguyễn Huệ trong tôi" là dự án được thực hiện bởi CNH+ group (Nhóm Cựu học sinh THPT Chuyên Nguyễn Huệ - Hà Nội). Thông qua dự án, chúng tôi mong muốn xây dựng một cộng đồng CNHers vững mạnh bằng các hoạt động KẾT NỐI các thế hệ học sinh cũng như TRI ÂN các thầy cô diễn ra hàng năm.

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *