Index Labels

Các hình thức ủng hộ cho dự án Nguyễn Huệ trong tôi lần 2

.


Rất nhiều bạn biết đến chương trình và rất háo hức muốn ngày chương trình đến gần để được tham gia. Và cũng có không ít bạn có mong muốn đóng góp ủng hộ cho chương trình nhưng chưa biết phải làm như thế nào. Các bạn có thể làm theo một trong các hướng dẫn sau đây nhé!
1. Liên hệ trực tiếp:
Nếu các bạn ở trong khu vực TP.Hà Nội hoặc Q.Hà Đông, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với

Nguyễn Ngọc Mai.
Ban tài chính đối ngoại.
SĐT: 0973141592/ 01226421144

Chúng tôi sẽ sắp xếp nhân sự đến làm việc trực tiếp với các bạn.  
2. Các bạn có thể chuyển khoản qua ngân hàng:

Chủ TK: Nguyễn Ngọc Mai
Số TK: 19020448634010
Ngân hàng Techcombank chi nhánh Thanh Xuân.
Nội dung chuyển khoản: đóng góp cho chương trình NHTT2. Họ và tên. SĐT. Email.

3. Thanh toán qua ig9:
Đầu tiên bạn phải đăng kí làm thành viên của ig9 (nếu bạn chưa là thành viên). 
Hoặc bạn có thể đăng nhập dựa vào user facebook chỉ mất đến chưa đầy 1 phút. click here  
Sau đó, bạn đăng nhập và quay lại trang chủ click vào Dự án Nguyễn Huệ Trong Tôi 2
Thông tin dự án sẽ được hiện ra và bạn click vào “Hỗ trợ dự án”.

Một cửa sổ mới sẽ hiện ra, bạn chọn mức tiền đóng góp rồi click "Tiếp tục"

Sẽ có các hình thức thanh toán hiện ra
 
Bạn có thể chọn cách đơn giản nhất là:
Thẻ cào điện thoại của bất kì mạng nào. 
Qua paypal/ mastercard/ ngân lượng. 

Click vào cách thức bạn muốn thanh toán rồi nhấn vào “tôi đồng ý với điều khoản sử dụng” và click Thanh toán
Khi thanh toán thành công, bạn sẽ nhận được thông báo như trên
Cám ơn sự ủng hộ của bạn dành cho dự án Nguyễn Huệ trong tôi lần 2!

Nhóm CNH+ 

Videos

Fanpage

Youtube

Lượt xem

Về chúng tôi

"Nguyễn Huệ trong tôi" là dự án được thực hiện bởi CNH+ group (Nhóm Cựu học sinh THPT Chuyên Nguyễn Huệ - Hà Nội). Thông qua dự án, chúng tôi mong muốn xây dựng một cộng đồng CNHers vững mạnh bằng các hoạt động KẾT NỐI các thế hệ học sinh cũng như TRI ÂN các thầy cô diễn ra hàng năm.

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *