Index Labels

[MIỀN KÝ ỨC] - SBD 04: Tìm miền ký ức...Nguyễn Huệ trong tôi

.


Nguyễn Huệ trong tôi ban đầu là cái gì thật lạ lẫm, lần đầu bước vào 1 thế giới to hơn ngôi trường cấp 2 nhỏ bé hiền lành.
Nguyễn Huệ trong tôi sau đó là sợ bị “Bác tiểu công công” bắt nạt, là sợ bị điểm kém, là sợ bị vi phạm nội quy =='

Và rồi Nguyễn Huệ trong tôi dần lớn lên với EGC, với những cô bé mồm rất to và không biết ngại. Trái lại, tôi lại thấy rất tự hào khi được là một phần trong vô số những trò so excited ấy >:D<
Nguyễn Huệ trong tôi là đã được trải qua cảnh lội bì bõm, vừa lội vừa chạy vì sợ muộn học, sợ thầy Tặng méc cô hạ hạnh kiểm, là các lớp nhốn nháo vì biển nước, vui sướng vì được nghỉ học thoát được một  cơ số các bài kiểm tra #:-s 

Nguyễn Huệ trong tôi là được học các thầy cô giỏi, tận tình, vui nhộn để mỗi khi nhớ đến những điển tích điển cố về cô Hải dạy địa, thầy  Hùng dạy Tin, thầy Hải dạy lý,...lại phì cười lăn lộn. 
Nguyễn Huệ trong tâm trí riêng tôi là sự "vô" duyên với một  người nhưng cũng đã đủ làm nên một góc kỉ niệm bí mật cho riêng mình :)

Tôi không  nghĩ mình là một người yêu Nguyễn Huệ đủ nhiều nhưng giờ nghĩ lại thấy tình cảm mình dành cho nó đâu phải ít. Những điều thuộc kỉ niệm luôn là mãi mãi và chẳng bao giờ đổi thay mà!.. Không biết bạn có như tôi, mỗi khi tâm trạng có gì bất ổn, khi không có gì là chắc chắn cho hiện tại hay tương lai. Tôi  thường tìm về những kỉ niệm để lòng mình dịu lại, vì biết rằng ký ức luôn là điều bất biến và có một miền ký ức không hề nhỏ của tôi mang tên Nguyễn Huệ :)

Nguyễn Thanh Hoa

Videos

Fanpage

Youtube

Lượt xem

Về chúng tôi

"Nguyễn Huệ trong tôi" là dự án được thực hiện bởi CNH+ group (Nhóm Cựu học sinh THPT Chuyên Nguyễn Huệ - Hà Nội). Thông qua dự án, chúng tôi mong muốn xây dựng một cộng đồng CNHers vững mạnh bằng các hoạt động KẾT NỐI các thế hệ học sinh cũng như TRI ÂN các thầy cô diễn ra hàng năm.

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *